LINE_ALBUM_VITAMIN IV_๒๑๑๒๐๓_9

Ultimate C คืออะไร?

เป็นการให้สารน้ำที่ประกอบด้วยวิตามินซีที่เข้มข้นร่วมกับวิตามินบี แมกนีเซียม แคลเซียมสารต้านอนุมูลอิสระ และแร่ธาตุจำเป็นที่ร่างกายต้องการผ่านทางหลอดเลือดดำ เพื่อใช้ในการฟื้นฟูสุขภาพในระดับเซลล์ ด้วยสารประกอบที่มีวิตามินซีที่เข้มข้น จะช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาว และกระตุ้นการเคลื่อนที่ของเซลล์เม็ดเลือดขาว ให้โจมตีเชื้อโรค ประเภท ไวรัส แบคทีเรียได้เร็วขึ้น พร้อมกันนี้ยังเป็นการปรับสมดุลภูมิคุ้มกัน และการตอบสนองของภูมิคุ้มกันให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสารประกอบต่าง ๆ ที่เข้มข้น

ประโยชน์ของการทำวิตามินซีบำบัด

• ช่วยปกป้องและซ่อมแซมเซลล์
  • เสริมสร้างภูมิต้านทานโรค
  • ช่วยให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี
  • ช่วยลดภาวะเสี่ยงของข้ออักเสบและโรคเก๊าท์
  • ช่วยในการบำบัดรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง
  • ช่วยลดภาวะเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ
  • ช่วยในการป้องกันโรคต้อกระจก

สูตรสารละลายเพื่อฉีดเข้าหลอดเลือด เป็นวิตามินซีแบบที่ออกฤทธิ์เร็ว และร่างกายสามารถนำไปบำรุงซ่อมแซมได้ทันทีเนื่องจาก ไม่ต้องผ่านการย่อยจากกระเพาะอาหาร แต่ควรปรึกษาและอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

วิตามินซีบำบัดเหมาะกับใคร ?

• ผู้ที่มีอาการอ่อนล้า อ่อนเพลีย ไม่มีแรง
  • ผู้ที่มีระบบภูมิคุ้มต่ำ และเสี่ยงต่อการติดเชื้อโดยเฉพาะไข้หวัดและไข้หวัดใหญ่
  • ผู้ที่มีอาการภูมิแพ้ และผื่นคัน
  • ผู้ที่อยู่ในระยะพักฟื้นจากอาการเจ็บป่วย
  • ผู้ที่ต้องการบำรุงผิวพรรณให้มีสุขภาพดีและผ่องใส
  • ผู้ที่เป็นโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดและหัวใจ

Ultimate C ควรทำบ่อยแค่ไหน?

สามารถรับบริการได้ 1-2 ครั้ง / สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging)  ระยะเวลาในการทำประมาณ 60-90 นาที/ครั้ง